Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rukia đã đến nhân giới làm nhiệm vụ, Mizuki thấy từ xa kịch tình quân đang vẫy tay kịch liệt với cô. (`∀´)

Hiện tại cô đang ở trong phòng nghiên cứu quan sát một số thứ. Nói đến phòng nghiên cứu này phải kể đến hồi cô mới đến, lúc đó bới lại cốt truyện rồi lập ra. 。^‿^。

Lợi dụng thân phận Thiên nữ của mình cô chạy đến đội 1 bắt tổng đội trưởng Yamamoto cấp cho một căn nhà ở đâu đó. Tất cả các shinigami nếu bước vào mà không có sự cho phép của Mizuki đều bị xử tử lập tức kể cả cấp đội trưởng hay trung tâm 46. Đây là lệnh của Tổng đội trưởng Yamamoto Genryusai ban xuống toàn bộ Soul society với lý do trong đó có những nghiên cứu ảnh hưởng lớn đến Soul society. ∩˙▿˙∩

Cũng vì điều này mà cô bị Kurotsuchi Mayuri bám một thời gian. ∪ˍ∪

Lúc nhận phòng thí nghiệm khoé miệng cô giật liên tục, khốn kiếp thằng nhóc Genryusai kia cấp cô căn nhà đối diện đội 12,tính trêu người hả trời.

Nhưng mà đối với Mizuki chuyện này cũng có mặt lợi, thỉnh thoảng cô có thể lượn qua đội 12 giòm ít thí nghiệm của tên Kurotsuchi Mayuri và Kageroza Inaba. Nhờ vậy mà cô chế tạo ra tất cả các Regai của tất cả đội trưởng đội phó 13 đội gotei thêm cả Ikkaku, Yumichika, Renji và Rukia. Ngay cả đội 0 cũng không thoát khỏi. (・∀・)

Regai của cô khác Regai của tên Kageroza. Họ có ý thức, kiêu hãnh riêng, tâm đồng với bản thể, ăn ý với bản thể và đặc biệt cần linh lực của cô truyền vào mới có thể hoạt động. Bởi vậy nên trong phòng thí nghiệm đặt mấy giường tầng lớn và các Regai nằm thành hàng trên đó. Này là lực lượng để đón công kích của Yhwach, cô không muốn ai chết đâu. -_-

Đóng cửa phòng thí nghiệm lại cô trở về đội 11. Vừa lò dò vào đã nghe bàn tán về việc đội 13 tam tịch Kuchiki rukia truyền năng lượng Thần chết cho con người và Đội trưởng đội 6 Kuchiki Byakuya, tân đội phó đội 6 Abarai Renji đến nhân giới đưa Rukia về Soul society.

Aizz, kế hoạch của boss bắt đầu rồi a 。^‿^。

Nga nga, cô đành phải chờ bọn Kurosaki ichigo đến Soul society rồi làm quen vậy. Cô mới không có ý bám đùi nhân vật chính đâu, hừ trình Kurosaki ichigo mãn kiếp chưa đủ để cô bám đâu. (´△`)

Soul society lại sắp loạn lên rồi đây, hê hê ai biểu yên bình quá làm chi. (=´∀`)

Đang suy nghĩ vẩn vơ chợt gáy áo cô bị lôi đi.

"Lâu rồi chưa vận động, làm một trận đi Mizuki"

Hoá ra là Zaraki Kenpachi, nhưng mà lâu là sao vừa hôm qua chém nhau gần chết mà. Phải cho nhau nghỉ ngơi tí chứ. ((´д`))

"Đội phó nói gì đó khuyên đội trưởng đi, hôm qua oánh nhiều quá hết sức rồi" hết cách cô chỉ biết cầu cứu Yachiru.

"Không được đâu Mi-chan, hôm nay Ken-chan đang buồn" Gì buồn á, vậy cái nụ cười đến tận mang tai kia là gì, nói phét cũng phải lựa lời chứ.

"Á, Ikkaku, Yumichika 2 tên khốn kiếp kia còn không cứu tôi" cô hướng hai con hàng đang vui vẻ vì có người gặp hoạ.

"A, tóc mình rối rồi, thật không đẹp" Ayasegawa Yumichika vuốt vuốt tóc.

"Chắc Iba vừa mới mua được rượu ngon" Madarame Ikkaku lủi nhanh.

Shit, 2 tên khốn, nợ này chế ghi hừ mong bọn Kurosaki hành cho 2 đứa bay thối xác. ←_←

Khoan đã đội trưởng, ngài không cần kéo đâu tôi tự đi được mà QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net